HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline: 0832381328
 

Tour trong nước Tour quốc tế

Nơi khởi hành:

Nơi đến:

Nơi đến:

Ngày khởi hành:

Tin tức

Những công viên nước nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc

I. Công viên nước ở Seoul và khu vực xung quanh thủ đô

1. Công viên nước Caribbean Bay ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi:

- Caribbean Bay cách thủ đô Seoul chỉ hơn một giờ đi xe bus. Đây là công viên nước đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc tính đến thời điểm này. Caribbean Bay có sức chứa tới 20.000 người cùng lúc, với 5 khu vực chủ đề, bao gồm các bể bơi trong nhà và ngoài trời, trượt nước, cưỡi nước và rất nhiều tiện ích giải trí khác.

- Khu vực hấp dẫn nhất ở Caribbean Bay là bể tạo sóng, với những con sóng cao tới 2.4m. Tiến tới kỷ niệm 20 năm thành lập, Caribbean Bay đã khai trương hệ thống trượt lòng ống mới tên là Mega Storm có đường kính lên đến 18m ở điểm cuối, trò chơi này mang lại cảm giác thú vị như khi đi tàu lượn, mang đến cho du khách thú vị đến nghẹt thở mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Công viên nước Caribbean Bay
Công viên nước Caribbean Bay

2. Công viên nước Onemount ở thành phố Ilsan, tỉnh Gyeonggi:

- Onemount là khu giải trí cao 4 tầng với riêng tầng mái cao 7 tầng để du khách có thể nhìn xuống các khu trượt nước và những điểm hấp dẫn trong công viên, cũng như nhìn ra công viên hồ Ilsan gần đó. Hầu hết các trò chơi dành cho trẻ em nằm ở tầng 4, các trò chơi mạo hiểm dành cho người lớn nằm ở trên cao hơn hoặc trên tầng 7.

- Trò chơi hấp dẫn nhất ở đây là Sky Boomerango với đường ống trượt đôi cao 20m dành cho hai người, ngồi trên phao trượt, bị đẩy xuống dưới lòng máng và rồi quay ngược lên trên và cuối cùng rơi tõm vào bể bơi.

- Trò chơi hấp dẫn nhất dành cho người ưa thích cảm giác mạnh là Cola Ride, ở đây du khách sẽ được mang lại cảm giác không thể quên khi rơi tự do trong ống trượt cao 10m.

Công viên nước Onemount
Công viên nước Onemount

3. Công viên nước Sealala ở thủ đô Seoul:

- Sealala Spa & Water Park nằm ngay trong lòng thủ đô Hàn quốc. Công viên nước Sealala dĩ nhiên không thể to bằng các công viên nước nổi tiếng khác nhưng ưu điểm của Sealala là được làm theo lối kiến trúc Hy Lạp rất đẹp, và rất thuận tiện để đến đây bằng tàu điện ngầm.

- Sealala nổi tiếng với bể bơi dài 140m, bãi biển nhân tạo và khu trượt nước dài 30m. Ở đây cũng có khu vui chơi dành cho trẻ em, như đài phun nước piano và các trò chơi trượt nước ở khu vực Aqua Kidsland

 

Công viên nước Sealala
Công viên nước Sealala

4. Công viên nước Termeden ở thành phố Icheon, tỉnh Gyeonggi:

- Termeden là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng với chất lượng nước rất cao và rất nhiều tiện ích giải trí sang trọng. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở thành phố Icheon, nơi có rất nhiều suối nước nóng tự nhiên, tự hào vì các vị vua triều đại Joseon thường đến đây để nghỉ dưỡng.

- Termeden có rất nhiều loại bể bơi, khu spa và các khu trượt nước. Một trong những bể bơi nổi tiếng nhất ở đây là Bade Pool, bên cạnh đó còn có khu trượt nước và các thùng nước dành cho trẻ em.

- Du khách đến Termeden nên thử qua các bể suối nước nóng, nước ở đây có thêm các thành phần thảo dược tự nhiên (gừng, ngũ cốc, mật ong…) nên rất tốt cho sức khỏe.

Công viên nước Termeden
Công viên nước Termeden

5. Công viên nước Woongjin Playdoci ở thành phố Bucheon, tỉnh Gyeonggi:

- Woongjin Playdoci nằm ở thành phố Bucheon, chỉ cách thủ đô Seoul khoảng 30 phút đi tàu điện. Bên cạnh các tiện ích cơ bản của công viên nước, khu vực Woongjin Playdoci Waterdoci – trái tim của công viên nước, có rất nhiều bể bơi được trang hoàng theo văn hóa của nhiều nước, với những bể suối nước nóng được tẩm hương thơm từ thảo dược tự nhiên.

- Với những ai hay phải đi bộ hàng ngày, hãy đến bể tắm chân để giúp cho đôi chân được tuần hoàn máu tốt hơn và xóa tan mệt mỏi. Ngoài ra còn có khu mát xa nước Bade Pool ở khu spa.

- Ở đây cũng có nhiều khu giải trí dành cho trẻ em (bể tạo sóng, sông lười, trượt nước…)

Công viên nước Woongjin Playdoci
Công viên nước Woongjin Playdoci

II. Tránh nóng xuyên màn đêm với những công viên nước ở nông thôn

6. Resom Spa Castle (Chunchunhyang) ở huyện Yesan, tỉnh Chungnam:

- Resom Spa Castle tiêu biểu cho những công viên chủ đề suối nước nóng ở Hàn Quốc nhờ có làn nước giàu Germanium có tính chữa bệnh cao và nhiệt độ luôn được duy trì ở 49°C. Resom Spa Castle nằm ở huyện Yesan, tỉnh Chungnam, mở cửa đón du khách quanh năm.

- Du khách ưa thích cảm giác mạnh có thể đến khu trượt nước nổi tiếng của công viên: Master BlasterSpeed Slide, bạn sẽ bị đẩy xuống ống nước cao 3 tầng chỉ trong 4 giây. Với những ai thích những trò chơi nhẹ nhàng hơn một chút có thể tham gia vào các trò chơi ở khu bể bơi ngoài trời, ở đây có trên 20 bể bơi ngoài trời và các ống trượt.

Công viên nước Resom Spa Castle
Công viên nước Resom Spa Castle

7. Công viên nước Seorak Waterpia ở thành phố Sokcho, tỉnh Gangwon:

- Seorak Waterpia là công viên nước đẹp nhất và nổi tiếng nhất ở bờ biển phía Đông của Hàn Quốc, với phong cảnh đẹp như tranh của núi rừng trong Vườn quốc gia Seoraksan xung quanh, ở đây có rất nhiều tiện ích giải trí hiện đại cùng với những khu spa suối nước nóng.

- Du khách tìm kiếm trò chơi mạo hiểm có thể đến các khu trượt nước và bể tạo sóng. Các trò chơi nổi tiếng ở đây nằm ở khu World Alley trượt thẳng đứng và quay 360° dài 260m, khu Torrent River trượt nước tốc độ, và khu Family Raft giải trí nhẹ nhàng dành cho gia đình.

Công viên nước Seorak Waterpia
Công viên nước Seorak Waterpia

8. Vivaldi Park Ocean World ở huyện Hongcheon, tỉnh Gangwon:

- Vivaldi Park Ocean World nằm giữa khu rừng nguyên sinh Hongcheon tuyệt đẹp ở tỉnh Gangwon, được trang trí theo văn hóa Ai Cập cổ đại với những tượng nhân sư, các Kim Tự Tháp, đền đài…

- Vivaldi Park Ocean World được chia thành 5 khu chủ đề là Indoor Zone, Wave Pool Zone, Extreme Zone, Dynamic ZoneMega Slide Zone.

- Indoor Zone là khu giải trí trong nhà với các bể bơi và ống trượt, có một nhà tắm hơi kiểu Hàn Quốc và một khu trị liệu. Extreme Zone là khu bể tạo sóng cao 2.4m. Dynamic Zone là khu trò chơi cảm giác mạnh với ống trượt Monster Blaster dài 300m và ống trượt 6 người Super Boomerango

Công viên nước Vivaldi Park Ocean World
Công viên nước Vivaldi Park Ocean World

9. Công viên nước Gimhae Lotte Water Park ở thành phố Gimhae, tỉnh Gyeongnam:

- Gimhae Lotte Water Park chỉ vừa mới mở cửa vào tháng 10/2014, cùng với Công viên nước Caribbean Bay đây là một trong những công viên nước lớn nhất Hàn Quốc. Gimhae Lotte Water Park nằm ở thành phố Gimhae, tỉnh Gyeongnam, cách thành phố Busan chưa đầy hai tiếng đi xe tàu điện và xe bus.

- Gimhae Lotte Water Park có nhiều bể bơi và đường trượt nước được trang trí theo chủ đề Nam Thái Bình Dương, như bể tạo sóng ngoài trời rộng 135m, bể tạo sóng trong nhà rộng 35m, một ống trượt nước khổng lồ và rất nhiều tiện ích khác.

Công viên nước Gimhae Lotte Water Park
Công viên nước Gimhae Lotte Water Park

 

Các bài viết khác